CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

07-11-2023

Chia sẻ

Các dịch vụ Golink cung cấp: Tách kiện, đóng bao, quấn bọt khí, xử lý khai quan, vận chuyển Quốc tế, giao hàng nội địa trong nước, quản lý hàng hóa…

Nếu quý khách phát hiện có những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của Golink, gây ra những thiệt hại không đáng có cho hàng hóa, qúy khách vui lòng gửi khiếu nại để Golink kịp thời xử lý

1. Thời gian xử lý Khiếu nại

1.1. Đối với hàng lẻ

–   Thời điểm tạo Khiếu nại:

+ Từ khi đơn hàng chuyển trạng thái: Hàng về kho

+ Trong 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng thành công.

1.2. Đối với hàng lô XNK

– Thời điểm tạo Khiếu nại:

+ Từ khi đơn hàng chuyển trạng thái: Hàng về kho

+ Trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng thành công

Thời gian xử lý khiếu nại của GOLINK:

Trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Khách hàng về các phương án xử lý, thời gian xử lý khiếu nại là từ 3-5 ngày làm việc.

2. Quy định chung

– Cách thức tạo khiếu nại: Khách hàng tạo khiếu nại trực tiếp trên giao diện đơn hàng.

– Thời gian tiếp nhận Khiếu nại: Trong 08 giờ làm việc

– Thông tin khiếu nại: Thông tin khiếu nại cần ghi đầy đủ nội dung, cụ thể:

Khiếu nại thiếu hàng/cân nặng:

  • Gửi thông tin hình ảnh/video cân nặng (nhìn rõ chỉ số cân nặng, tình trạng bất thường) của bao/kiện hàng nhận được.
  • Gửi kèm hình ảnh Phiếu giao/nhận hàng có chữ ký và xác nhận của Nhân viên Giao hàng (tình trạng bao/kiện hàng khi nhận).
  • Các hình ảnh bằng chứng khác (nếu có) theo yêu cầu của Golink nhằm chứng minh việc thiếu hàng/cân nặng…

Khiếu nại không nhận được hàng (hàng thất lạc):

  • Thông tin chứng minh việc chưa nhận được hàng hoá từ Golink đối với trường hợp đơn hàng đã xuất khỏi Kho Việt Nam.

Khiếu nại hàng vỡ/hỏng/lỗi do quá trình vận chuyển:

  • Ghi rõ nội dung yêu cầu khiếu nại và ảnh chụp thực trạng sản phẩm/hàng hóa cần khiếu nại, ảnh chụp bao bì kiện hàng hoặc video quay lại quá trình kiểm hàng khi nhận.
  • Hình ảnh phiếu nhận hàng có xác nhận của nhân viên giao hàng về tình trạng kiện/bao hàng có dấu hiệu bất thường…

Đối với các khiếu nại nằm ngoài các nội dung khiếu nại nêu trên

Đối với các khiếu nại khác các tình huống kể trên, Golink sẽ cần thêm thông tin để kiểm tra, đánh giá và xác nhận, vì vậy chúng tôi có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp thêm một vài thông tin, hình ảnh, chứng cứ có liên quan phục vụ cho công tác xử lý khiếu nại được thuận tiện, nhanh chóng và chính xác hơn.
Golink đề nghị Khách hàng hợp tác cung cấp các thông tin theo yêu cầu.