BẢNG GIÁ DỊCH VỤ ĐÓNG GỖ VÀ CHỐNG SỐC

07-11-2023

Chia sẻ

Golink cung cấp dịch vụ đóng gỗ và chống sốc cho hàng hóa để quý khách yên tâm hơn trong quá trình vận chuyển

I. DỊCH VỤ ĐÓNG GỖ

  1. Định nghĩa

– Đóng gỗ là hình thức đóng khung gỗ bên ngoài kiện hàng nhằm mục đích an toàn hơn cho hàng hóa và hạn chế xảy ra rủi ro đối với hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển.

– Quấn chống sốc: Là hình thức bao bọt khí cho từng kiện hàng nhằm mục đích an toàn hơn cho hàng hóa và hạn chế xảy ra rủi ro đối với hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận

 Đóng gỗ, chống sốc là hình thức hạn chế rủi ro đối với các mặt hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển.

*Lưu ý:

Đối với kiện hàng đã được Người bán đóng gỗ và Khách hàng không sử dụng dịch vụ đóng gỗ của chúng tôi thì chúng tôi không đảm bảo được chất lượng đóng gỗ của Người bán. Vì vậy, nếu kiện hàng về có rủi ro gãy nát, móp méo, hỏng hóc sản phẩm Chúng tôi xin phép từ chối trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tuy nhiên Chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ Khách hàng khiếu nại lên người bán để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng. Đối với những mặt hàng dễ vỡ chúng tôi có những quy định riêng.

Chi phí đóng gỗ sẽ được tính theo từng kiện, là cân nặng sau khi đã đóng kiện gỗ, trên đơn hàng của Quý Khách.

II. DỊCH VỤ CHỐNG SỐC

  1. Định nghĩa

– Chống sốc: Là hình thức cuốn, bọc bọt khí cho từng kiện hàng nhằm mục đích an toàn hơn cho hàng hóa và hạn chế xảy ra rủi ro đối với hàng hóa dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển.

  1. Phí chống sốc

– Chi phí quấn bọt khí được xác định theo thể tích dựa trên kích thước thực tế của Kiện hàng. Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên Golink để được tư vấn chi tiết và chính xác nhất về dịch vụ chống sốc

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ ĐÓNG GỖ VÀ CHỐNG SỐC

 

Cân đầu tiên     Cân tiếp theo     
Phí đóng gỗ 20 NDT 0,8 NDT/kg
Phí chống sốc 3 NDT 0,6 NDT/kg
Phí chống sốc x3 10 NDT 0,8 NDT/kg